Xây dựng văn hóa công ty là một trong những nỗ lực quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào – và đồng thời cũng là chìa khóa để tuyển dụng và duy trì một đội ngũ gắn bó với doanh nghiệp.
Đối với Đại Lý Thuế Trương Gia, văn hóa công ty tốt nhất là giúp nhân viên cảm thấy an toàn và được chào đón, không phải là nơi tạo ra những cảm giác không thoải mái khi làm việc.
“Trương Gia là nhà”
Mỗi ngày chúng ta dành 8 – 10 giờ làm việc, mỗi tuần ít nhất có 5 – 6 ngày làm việc tại công ty, như vậy thời gian để các thành viên trong công ty gặp gỡ nhau chiếm phần lớn thời gian của mỗi cá nhân. Nếu hằng ngày bạn vẫn đến công ty mình với một suy nghĩ rằng nơi đây chỉ có công việc, áp lực và sự căng thẳng triền miên, dẫn đến không tập trung vào làm việc.
Hiểu được nỗi băn khoăn đó của nhân viên, Trương Gia ngay từ những buổi đầu thành lập đã xây dựng văn hóa công ty “Trương Gia là nhà” : nơi không chỉ có công việc mà còn có những người anh, người chị đáng mến, luôn đồng hành và san sẻ những gánh nặng công việc cùng nhau.
Khoảng cách giữ Ban lãnh đạo công ty và nhân viên, giữa Trưởng phòng và cấp dưới ngày một thu hẹp dần. Một môi trường thân thiện, hòa đồng là nơi để nhân viên được làm việc phù hợp với năng lực, chuyên môn, năng kiếu. Đó cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để mỗi cá nhân có thể yên tâm cống hiến, phát triển sự nghiệp và đồng thời duy trì sự cân bằng trong cuộc sống.
Hơn 16 năm hoạt động, Trương Gia không tự hào sẽ trở thành công ty giỏi nhất, năng suất nhất nhưng Trương Gia tự hào khi được xem là ngôi nhà thứ hai tràn đầy sự vui vẻ, ấm áp trong lòng mỗi nhân viên đã và đang công tác tại đây.